MỞ RỘNG TOÀN BỘ NỘI DUNG
|
![]() GÓI AC#10 |
![]() GÓI AC#15 |
![]() GÓI AC#25 |
![]() GÓI AC#30 |
---|---|---|---|---|
I GIẢI PHÁP NỀN TẢNG | ||||
1. Xây dựng nền tảng Google Business đạt tiêu chuẩn
Thiết lập thông tin trên Google Business và tiến hành xác minh để đảm bảo việc hiển thị chính xác. Đăng ký địa chỉ doanh nghiệp nhằm tránh tình trạng mất/ giả mạo địa chỉ gây ảnh hưởng tới thương hiệu. |
Cài đặt/ Theo dõi | Cài đặt/ Theo dõi | Cài đặt/ Theo dõi | Cài đặt/ Theo dõi |
2. Xây dựng Facebook Fanpage đạt tiêu chuẩn
Thiết lập, tinh chỉnh Fanpage đạt tiêu chuẩn để nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng theo cách tự nhiên, giúp việc mô tả chính xác chân dung khách hàng. |
Cài đặt/ Theo dõi | Cài đặt/ Theo dõi | Cài đặt/ Theo dõi | Cài đặt/ Theo dõi |
3. Xây dựng tài khoản Zalo DN đạt tiêu chuẩn
Thiết lập tài khoản Zalo Official Account để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và chăm sóc hậu mãi hiệu quả. Giúp quá trình "Remarketing 0đ" được thực hiện chuyên nghiệp. |
Cài đặt/ Theo dõi | |||
4. Tư vấn tối ưu website
Thực hiện khảo sát hiện trạng website. Đưa ra các tư vấn để tinh chỉnh mã nguồn, hình ảnh, nội dung phù hợp với các tiêu chí index của AI Google (SEO). |
Miễn phí | |||
5. Thiết lập kênh trả lời tự động (CRM)
Thiết lập & kết nối với các nền tảng CRM. Xây dựng kịch bản tiếp cận (auto chatbot) thân thiện, hấp dẫn & sáng tạo giúp đưa tới hiệu ứng cảm xúc tốt, kích thích hành động chuyển đổi của khách hàng tiềm năng. |
Cài đặt/ Theo dõi | Cài đặt/ Theo dõi | Cài đặt/ Theo dõi | Cài đặt/ Theo dõi |
6. Thiết lập kênh Youtube/ LinkedIn/ Instagram
Tùy theo đặc điểm sản phẩm, định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng để lựa chọn một trong số các nền tảng mạng xã hội phù hợp với thương hiệu. |
Cài đặt/ Theo dõi | Cài đặt/ Theo dõi | ||
I GIẢI PHÁP NỘI DUNG | ||||
7. Soạn bài viết chia sẻ (Social Media)
Lên kế hoạch, soạn thảo nội dung theo đúng định hướng, phù hợp với ngành hàng và triển khai. Hình thức bài viết (bài viết, hình ảnh, video) sẽ được điều chỉnh tỷ trọng phù hợp với thông điệp truyền thông |
20 bài/ tháng | 28 bài/ tháng | 28 bài/ tháng | 28 bài/ tháng |
8. Soạn bài viết sáng tạo (Creative)
Tạo ra những bài viết có tính sáng tạo cao, định hướng nội dung đúng phù hợp với người xem, dễ dàng viral trên nền tảng MXH. Có thể linh hoạt sử dụng hình ảnh, video... để tiếp cận. Góp phần tạo ra cảm xúc tích cực về thương hiệu. |
2 bài/ tháng | 3 bài/ tháng | ||
9. Soạn bài viết xu hướng (Trending)
Phân tích và lựa chọn xu hướng thịnh hành trên các mạng xã hội để tạo ra các bài viết phù hợp với thương hiệu. Tận dụng hiệu ứng viral để lan tỏa thông điệp. |
1-2 bài/ tháng | 1-2 bài/ tháng | 1-3 bài/ tháng | 1-4 bài/ tháng |
10. Soạn bài viết trên website (chuẩn SEO)
Thực hiện các bài viết chuẩn SEO trên website, 100% không trùng lặp theo bộ đánh giá Google để tối ưu cho quá trình SEO tự động. |
10 bài/ tháng | |||
11. Phân phối nội dung trên Google Business
Thực hiện việc đăng tải nội dung đã chuẩn bị trên nền tảng Google Business. Từ đó tạo nên hệ thống bài viết, giúp việc SEO website và SEO địa điểm (Google Map) trở nên thuận lợi. |
10 lượt/ tháng | 20 lượt/ tháng | ||
12. Phân phối nội dung trên Facebook
Thực hiện việc đăng tải nội dung đã chuẩn bị trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Mục tiêu giúp chăm sóc khách hàng, biến họ trở thành những Lifetime Value có giá trị lâu dài với doanh nghiệp.
|
21 lượt/ tháng | 30 lượt/ tháng | 32 lượt/ tháng | 35 lượt/ tháng |
13. Phân phối nội dung trên Zalo
Thực hiện việc đăng tải nội dung đã chuẩn bị trên nền tảng mạng xã hội. Chăm sóc khách hàng hậu mãi, tạo ra các chương trình khuyến mãi để remarketing kích thích mua sắm trở lại.
|
30 lượt/ tháng | |||
14. Thiết kế & gửi email marketing
Thực hiện việc đề xuất nội dung, thiết kế và gửi email theo danh sách email được cung cấp. Theo dõi và báo cáo.
|
1 lần/ 3 tháng | 1 lần/ tháng | 2 lần/ tháng | |
15. Chụp ảnh
Ekip kết hợp với stylist để tạo phong cách riêng khi chụp ảnh sản phẩm/ dịch vụ, theo đúng định hướng nội dung.
(Số lượng ảnh tối đa 30 ảnh/ lần) |
1 lần/ 3 tháng | 1 lần/ 3 tháng | 1 lần/ 2 tháng | |
16. Quay video
Quay video chuyên nghiệp chuẩn bị dữ liệu trong việc xây dựng video TVC quảng cáo
(Thời gian quay tối đa 5h/lần) |
1 lần/ 3 tháng | 1 lần/ 3 tháng | 1 lần/ 2 tháng | |
17. Dựng video clip
Sử dụng các hình ảnh, video có sẵn để xử lý hậu kỳ, tạo nên các TVC phù hợp với với từng kênh.
(Thời lượng clip tối đa 5 phút/video với yêu cầu cao về 5s đầu tiên) |
1 video/ tháng | 2 video/ tháng | 3 video/ tháng | 4 video/ tháng |
18. Theo dõi, tư vấn xử lý khủng hoảng
Sử dụng các công cụ social listening để sớm phát hiện ra các khủng hoảng truyền thông trên MXH, từ đó đề xuất phương án xử lý truyền thông hiệu quả nhất, giảm tối đa rủi ro.
|
Khi có sự cố | Khi có sự cố | Khi có sự cố | Khi có sự cố |
I GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO | ||||
19. Cập nhật hình ảnh Thương hiệu
Tăng tính chuyên nghiệp cho hình ảnh thương hiệu trên MXH, mỗi khi dịp lễ Tết sẽ có các bản thiết kế làm mới hình ảnh thương hiệu. |
4 lần/ năm | 4 lần/ năm | 4 lần/ năm | 4 lần/ năm |
20. Bài viết trên diễn đàn, nhóm (Seeding Group)
Sử dụng link bài viết hoặc review sản phẩm dịch vụ đăng vào các nhóm (Group) có đối tượng khách hàng phù hợp để tăng uy tín và cải thiện lưu lượng truy cập vào các kênh của thương hiệu. |
2 bài/ tháng | 3 bài/ tháng | 4 bài/ tháng | |
21. Bài viết PR trên các trang tin online
Đăng bài viết quảng cáo, PR cho thương hiệu, doanh nghiệp hoặc sản phẩm lên các trang tin phù hợp tại Việt Nam. Từ đó gia tăng ảnh hưởng thương hiệu, giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. |
1 bài/ 3 tháng | 1 bài/ 2 tháng | ||
22. Influencer/ KOLs Marketing
Hợp tác với cá nhân/ tổ chức có ảnh hưởng gây dựng giá trị thương hiệu, lòng tin với sản phẩm/dịch vụ, chiến thuật thúc đẩy doanh số trong thời gian ngắn. |
1 lần/ 3 tháng | 1 lần/ 2 tháng | ||
23. Mini game, event online
Đưa ra đề xuất, tổ chức và triển khai các minigame, event online để tăng tương tác trên MXH. |
1 lần/ tháng | 1 lần/ tháng | 1 lần/ tháng | 1 lần/ tháng |
24. Tư vấn, tối ưu các Chiến dịch QC trên MXH
Xây dựng kết hoạch, triển khai & tối ưu chi phí quảng cáo để đạt được mục tiêu mỗi chiến dịch/tháng/năm. |
Miễn phí | Miễn phí | Miễn phí | Miễn phí |
25. Tư vấn chiến dịch tăng trường doanh số
Dựa theo kiến thức thị trường về các cao điểm doanh số trong tháng/năm của mỗi dịch vụ/ngành hàng, từ đó đưa ra đề xuất chiến dịch tăng trưởng, giúp tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và bán hàng, nâng cao doanh số lên mức tối đa. |
Theo nhu cầu KH | Theo nhu cầu KH | ||
I CHI PHÍ | 10.000.000 VND/ tháng | 15.000.000 VND/ tháng | 25.000.000 VND/ tháng | 30.000.000 VND/ tháng |
I THỜI HẠN TỐI THIẾU CỦA HỢP ĐỒNG | 03 tháng | |||
ĐÂU LÀ GÓI GIẢI PHÁP PHÙ HỢP VỚI BẠN? | GÓI AC#10 | GÓI AC#15 | GÓI AC#25 | GÓI AC#30 |